Download Phần Mềm PortraitPro 15 Full Key - blogtoilavivu

Phần Mềm PortraitPro 15 là 1 phiên bản chạy độc lập trên Windows không phải Plugin của photoshop, mình đánh giá PortraitPro 15 khá cao vì em nó có chức năng tự nhận diện khuôn mặt cực đỉnh luôn việc của bạn cần làm. Là lựa chọn vùng ảnh hưởng của hiệu ứng ở bên trai. Với PortraitPro 15 bạn có thể thay màu môi gắn mi giả bóp cằm nâng mui mà các bác hay đi chụp ảnh hoặc ở studio dùng PortraitPro 15 thì rất tuyệt vời luôn ak dưới đây là 1 số tính năng của em nó

Phần mềm tự nhận dạng và bắt các điểm ở khuôn mặt như: Khuôn mặt, mắt, môi, răng, mũi, lông mi, lông mày, tóc… Bạn có thể thay đổi màu môi, trang điểm kẻ mi cho mắt, nâng mũi theo ý muốn, bóp mặt thành v-live… và cái đặc biệt là làm mịn da

Và 1 điểm nữa mình muốn nói là cài đặt PortraitPro 15 khá rắc rối . Cho nên mình có hướng dẫn bằng hình ảnh chi tiết ở bên dưới, mọi người nhớ xem kỹ nha nếu có chỗ nào không hiểu, mình sẽ gửi video để xem ak,

BƯỚC ĐẦU TIÊN CÁC BẠN PHẢI NGẮT KẾT NỐI MẠNG ĐÃ NHÉ

Sau khi giải nén các bạn nhấn vào File SETUP để tiến hành cài đặt nhé


Tiếp theo sẽ hiện khung giao diện lựa chọn ngôn ngữ các bạn để mặc định nhé


Nhấn NEXT nha


Lựa chọn như mình đánh dấu sau đó lại NEXT tiếp


Mục này thì các bạn nên để nguyên theo mặc định nhé


Lại NEXT tiếp

Tiếp theo nhấn install nhé


Ở mục này các bạn bỏ dấu tích ở chỗ mình đánh dấu kia, sau đó nhấn vào Finish để kết thúc cài đặt


BẮT ĐẦU TỪ BƯỚC NÀY MỌI NGƯỜI CHÚ Ý NHÉ SAU KHI CÀI ĐẶT XONG KHÔNG MỞ PHẦN MỀM LÊN VỘI, MÀ VÀO THƯ MỤC LÚC BAN ĐẦU VÀ VÀO THƯ MỤC CRACK COPY FILE CRACK TRONG ĐÓ


Sau đó copy File Crack ở trong đó


Tiếp theo ra ngoài màn hình Desktop và Nhấn chuột phải vào icon PortraitPro 15 sau đó chọn 


 Sau đó các bạn Paste File Crack vừa copy vào trong đó


Tiếp theo các bạn Chuột Phải vào File Crack đó và chọn Run AS administrator

Tiếp theo đó khi File Crack mở lên các bạn nhấn vào Gen Chờ nó chạy xong thì nhấn exit để thoát ra 

Tiếp theo các bạn lại vào thư mục giải nén. Và Click chuôt phải vào 1 trong 2 File pphw32bit hoăc pphw64bit tùy theo hệ điều hành mà chọn File phù hợp nha, Sau khi chuột phải vào thì các bạn chọn Merge sau đó nó sẽ hiện ra 1 cái bảng khác các bạn chọ Yes là được

Tiếp theo các bạn vào mục License Key và copy hết mọ thứ trong đó


Sau đó các bạn tiến hành mở phần mềm lên. Nó sẽ hiện ra 1 cái bảng y hệt bạn paste đoạn code vừa rồi vào khung và nhân ACTIVATE

Nó sẽ hiện ra 1 cái bảng Sorry gì đó như hình nhưng đừng quan tâmnó làm gì mà nhắn sang cái ô bên cạnh và nhấn vào Paste key From Clipboard nó hiện ra cái bảng kia là thành công rùi nhấn ok phát là xong


Mỏi tay ghê á các bạn chú ý làm từng bước theo mình nha,nếu có gì không hiểu cứ cmt bên dưới ak mình sẵn sàng hỗ trợ . hoặc nếu vẫn chưa hiểu thì mình có thể teamviewer hỗ trợ ak nếu thấy bài viết có ích nhớ tặng mình 1 bình luận bên dưới nha

DOWNLOAD LINK DỰ PHÒNG LINK DỰ PHÒNG
Mật khẩu giải nén nếu có([blogtoilavivu)
Mình đã làm việc chăm chỉ, và phát triển blog này, hi vọng mọi người có thể tìm thấy mọi thứ mình cần ở đây, chứ hồi mình mới học photoshop đi tìm tài nguyên cũng cực lắm hehe
Nếu thấy Những tài nguyên mình post lên có ích hãy mời mình 1 ly Cafe TẠI ĐÂY nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

نموذج الاتصال

icon icon icon