Share Ứng Dụng Final Touch Cho Photoshop - blogtoilavivu

 


Xin chào mọi người,Như mọi người đã biết hiện nay, Trên mạng có khá nhiều Panel cho photoshop tuy nhiên, Hầu hết chỉ hỗ trợ phiên bản photoshop cao và cách cài đặt khá lằng nhằng, Đúng không ak, cho nên hôm nay, mình giới thiệu đến các bạn 1 ứng dụng nhỏ cho photoshop, ứng dụng này dùng được cho phiên bản photoshop cs3 kể cả bản Portable, cũng dùng được ậ, dung lượng rất nhẹ thôi, sau đây mình sẽ hướng dẫn cách cài đặt nhé,

Sau khi tải về các bạn nhấn vào file setup, để tiến hành cài đặt nhé,


 qúa trình cài đặt diễ ra, hoàn toàn tự động ạ,


 Sau khi cài đặt ở màn hình, sẽ xuất hiện 1 icon,lần đầu sử dụng các bạn sẽ phải đăng ký,các bạn vào lại thư mục ứng dụng, Final Touch, Click vào Serial Number, để lấy tài khoản và mật khâu, sau đó nhập vào, như mình hướng dẫn,Submit là sử dụng bình thường ạ.


DOWNLOAD LINK DỰ PHÒNG LINK DỰ PHÒNG
Mật khẩu giải nén nếu có([blogtoilavivu)
Mình đã làm việc chăm chỉ, và phát triển blog này, hi vọng mọi người có thể tìm thấy mọi thứ mình cần ở đây, chứ hồi mình mới học photoshop đi tìm tài nguyên cũng cực lắm hehe
Nếu thấy Những tài nguyên mình post lên có ích hãy mời mình 1 ly Cafe TẠI ĐÂY nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

نموذج الاتصال

icon icon icon