Hướng Dẫn Sử Dụng Full Page Script Rút Gọn Link Hàng Loạt Cho Website -blogtoilavivu

  


Xin chào mọi người. ở bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn và giải thích cho mọi , người về tính năng Full Page Script Thường có trên những trang Rút gọn link kiếm tiền.

Vậy Full Page Script là gì. 

Thông thường khi muốn rút gọn link. thì mọi người hay vào phần rút gọn ở ngay trang chủ đúng không ạ. Tuy nhiên có 1 điều bất tiện là. tính năng đó chỉ cho phép rút gọn link mà mình đưa vào thôi. nếu website/blog của mình mà có tầm 1000 hay 2000 bài viết thì sao ạ.

ví dụ bạn rút gọn link theo cách cổ điển.rồi đến lúc trang rút gọn link mà bạn đang sử dụng Scam hay không hoạt động nữa.và bạn sử dụng trang khác chỉ nghĩ đến việc thay từng Link thôi đã muốn xóa Website rồi hehe. cho nên nếu trang web của bạn nhiều bài viết thì nên sử dụng Full Page Script rút gọn link tự động.

Full Page Script có điểm rất hay là bất kỳ trang rút gọn link nào. cũng có ví dụ bạn không muốn sử dụng của trang này nữa. mà muốn kiếm tiền với trang khác thì chỉ việc lấy Full Page Script của trang khác gắn vào website của bạn là xong. Full Page Script sẽ tự động rút gọn. Toàn bộ link dow trong web của bạn thành, rút gọn hết rất tiện lợi đúng không nào.

Không nói nhiều nữa tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Full Page Script nhé.

Sau khi đăng nhập. ở trang chủ các bạn nhấn vào. Công cụ rút gọn. sau đó chọn Full Page Script nhé


Các bạn chú ý ở mục mà mình, đã đánh dấu nhé

Ở đây sẽ có 2 lựa chọn cho bạn chọn đó là

Include (là bao gồm): là những tên miền của bạn mà bạn muốn nó tự động rút gọn, mình sẽ nêu ví dụ bên dưới.

Exclude (là loại trừ): thường là bạn thêm tên miền chính của bạn, như vậy tất cả link mà không phải tên miền chính (web của bạn) nó sẽ tự động rút gọn tất cả


Mình sẽ ví dụ về phần Include trước nhé, ví dụ trong website/blog của bạn có nhưng link drive google hoặc mediafire mà bạn chỉ cần rút gọn những cái link đó thì bạn chỉ cần thêm domain vào như ảnh bên dưới là được thôi. 

Có nghĩa là nhưng link nào có miền drive hoặc mediafire nó sẽ tự động rút gọn hết luôn á. còn các link khác nó không rút gọn nhé nhé. 

Lưu ý: là không thêm https:// hoặc http:// nhé. thêm như bên ảnh dưới mỗi domain nhớ xuống dòng.


Còn lựa chọn Exclude là bạn chỉ cần thêm tên miền (domain) chính của bạn là được, nó có nghĩa là tất cả liên kết mà không phải domain chính của bạn nó sẽ tự động rút gọn hết. Xem chi tiết như ảnh bên dưới nhé. Không thêm https hoặc http các bạn nhé. Dấu * là nếu như miền của bạn có subdomain, không có thì thôi ạk

Sau khi điền đường link mà mình cần thì bạn.tiếp tục nhấn vào Generate để lấy đoạn code nhé.


Sau khi có đoạn Code này rồi thì, các bạn tiến hành dán vào trên thẻ </head> hoặc dưới nhé. các bạn lưu ý là phải dán đoạn code này bên trong cặp thẻ <head> ---------</head> . thì mã mới hoạt động nhé.
để test xem đoạn mã đã hoạt động chưa thì các bạn tắt chức năng chặn quảng cáo trên trình duyệt, hoặc dùng trình duyệt ẩn danh nhé

ở bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn, cách hiện cảnh báo, khi 1 người nào đó đang dùng trình duyệt có chức năng chặn quảng cáo. Nếu bài viết có ích thì hãy tặng mình 1 like. và Share nhé

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

نموذج الاتصال

icon icon icon