Cài Đặt Plugin Neat Image 7.6 Full Key Cho Photoshop - blogtoilavivu

Plugin Neat Image 7.6 có lẽ qúa nổi tiếng rồi đây là một Plugin hỗ trợ làm mịn da cho Photoshop 1 cách nhanh chóng, tuy nhiên cách cài đặt đối với người mới khá rắc rồi. Cho nên bài viết hôm nay mình hướng dẫn các bạn cách cài đặt đối với Plugin Neat Image 7.6 Full Key bắt đầu nhé

Link download mình để ở phía cuối bài nha mật khẩu để giải nén là (blogtoilavivu) 

khi giải nén ra giao diện sẽ như này , tùy vào hệ điều hành các bạn chọn phiên bản phù hợp nha ở đây mình chọn 32 bit máy cùi mà huhu 


Sau khi chọn phiên bản phù hợp thì bước đầu sẽ hiện ra như này các bạn nhấn NEXT nha


Chọn như hình rùi nhấn NEXT nha


Tiếp theo các bạn chú ý chỗ mình khoanh vào kia nha chọn đường dẫn đến thư mục PLUGIN rồi nhấn NEXT tiếp


Tiếp tục lại nhấn NEXT tiếp


Tiếp tục lại NEXT


Tiếp theo nhấn install

Next tiếp


Sau đó các bạn nhấn vào Finish để kết thúc cài đặt


Các bạn chú ý từng bước mình hướng dẫn rùi làm theo nhé , Tiếp theo sau khi cài đặt xong các bạn mở photoshop lên vào Filter rồi mở Neat Image lên ,nó sẽ hiện ra 1 cái bảng yêu cầu kích hoạt 

các bạn vào mục giải nén Neat Image và mở File Serial lên và dùng Key trong đó để kích hoạt nhé



Mọi người chú ý là thường . Nếu các bạn đã cài Neat Image 1 lần rùi thì lần sau nếu các bạn có xóa đi cài lại nó sẽ cho dùng luôn chứ ko phải kích hoạt lại nữa mình đã test trên vài máy đều như vậy . Mọi người nếu thấy bài viết hữu hãy tặng mình 1 like 1 bình luận để mình có thêm động lực nha

DOWNLOAD LINK DỰ PHÒNG LINK DỰ PHÒNG
Mật khẩu giải nén nếu có([blogtoilavivu)
Mình đã làm việc chăm chỉ, và phát triển blog này, hi vọng mọi người có thể tìm thấy mọi thứ mình cần ở đây, chứ hồi mình mới học photoshop đi tìm tài nguyên cũng cực lắm hehe
Nếu thấy Những tài nguyên mình post lên có ích hãy mời mình 1 ly Cafe TẠI ĐÂY nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

نموذج الاتصال

icon icon icon