Download PhotoDive 2020 - Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Chi Tiết - blogtoilavivu

 


PhotoDiva 2020 là một trong những Phần mềm xử lý ảnh cực kỳ mạnh mẽ .có giao diện chỉnh sửa trực quan và rất dễ sử dụng , PhotoDiva 2020 cung cấp cho người dùng các tùy chọn và cài đặt khác nhau, qua đó người dùng có thể thay đổi màu sắc, cải thiện các đặc điểm trên khuôn mặt và loại bỏ các đối tượng dễ dàng với một vài điều chỉnh nhanh trong phần mềm chỉnh sửa chân dung . Link download mình để ở cuối bài viết nhé mật khẩu giải nén là (blogtoilavivu)

Sau khi giải nén các bạn nhấn vào File Setup để tiến hành cài đặt nha

Tiếp theo các bạn chọn ngôn ngữ rồi nhấn NEXT


Next tiếp nhé


Lại NEXT nhé


Tiếp theo chọn thư mục để lưu các bạn cứ để mặc định là được


Tiếp theo các bạn chọn như mình sau đó nhấn next tiếp nhé

Tiếp theo các bạn nhấn vào install nha

Làm như mình hướng dẫn bỏ dấu tích đi rùi nhấn vào Finish để hoàn tất cài đặt nha


Tiếp theo phải Crack đã các bạn đừng mở phần mềm lên vội nha . Bây giờ ta vào lại thư mục chứa File Setup kia vào thư mục Crack và copy File Photodive trong đó


đây copy file này nha


Sau đó ra ngoài màn hình và chuột phải vào icon Photodive và chọn Open File Location để vào thư mục của nó 


Tại đây các bạn chuột phải và Paste vào nha 

Chọn vào chỗ mình đã khoanh kia là xong


Xong vậy là vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt phần mềm Photodive nếu các bạn cần tài nguyên nào có thể cmt phía dưới nhé

DOWNLOAD LINK DỰ PHÒNG LINK DỰ PHÒNG
Mật khẩu giải nén nếu có([blogtoilavivu)
Mình đã làm việc chăm chỉ, và phát triển blog này, hi vọng mọi người có thể tìm thấy mọi thứ mình cần ở đây, chứ hồi mình mới học photoshop đi tìm tài nguyên cũng cực lắm hehe
Nếu thấy Những tài nguyên mình post lên có ích hãy mời mình 1 ly Cafe TẠI ĐÂY nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

نموذج الاتصال

icon icon icon